บ้านป้าLily หลังนี้เปิดไว้เพื่อให้เป็นที่ที่เพื่อนๆมานั่งตั้งวงคุยกันด้วยเรื่องที่เราชอบ
โดยมีป้า Lily มานั่งเล่าเรื่องที่ดีมีประโยชน์ แถมสนุกสนานให้ฟังอีก
วันที่ท้องฟ้าสดใสในเวลาแดดร่มลมตกไม่มีอะไรดีไปกว่าการมานั่งที่ ชานเรือนของบ้านป้าLily อีกแล้ว


ยินดีต้อนรับทุกท่านจ๊ะ

วันจันทร์ที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

เราอยู่ร่วมกันได้ เพียงระยะหนึ่งเท่านั้น...



หลังจากออกจากงาน คิดว่าตัวเองจะมีเวลาว่าง หลายคนเป็นห่วงกลัวว่าฉันจะเหงา  แต่ล่วงเลยมากว่า 5 เดือน  แม้จะหาเวลาแอบนอนกลางวันก็ยังทำไม่เป็น  ดูเหมือนว่ามีอะไรๆที่ยังไม่ได้ทำรออยู่เต็มบ้าน 

ส่วนในคอมพิวเตอร์ ก็มีอีเมล์ที่ยังไม่ได้อ่านมากกว่า 500 ฉบับ แต่ก็แปลกที่เมื่อเลือกเปิดเป็นบางฉบับ กลับเจออีเมล์ที่ต่างชื่อ แต่มีเนื้อหาซ้ำกันถึง 3 ฉบับ  หากจัดอับดับ คงเป็นอีเมล์ที่ฮ๊อตสุดๆเป็นแน่  หรือว่าโชคชะตาเป็นผู้เลือกให้ฉันอ่านกันแน่

เนื้อหาของอีเมล์ดีมาก จนต้องรีบนำมาเผยแพร่ต่อ หลายท่านอ่านแล้วคงคิดว่าฉันช่างเก่งเสียจริง ดูเหมือนรู้ซึ้งเข้าใจชีวิตไปหมดทุกด้าน  เปล่าเลย ฉันก็แค่คนแก่นิสัยเสียคนหนึ่งที่อยากจะมีความสุขในบั้นปลายของชีวิตเท่านั้น  และที่นำมาให้ทุกท่านอ่าน มิใช่เพราะอยากจะสอนใคร หากแต่กำลังสอนตัวเอง ........

บทความนี้ชื่อ  เราอยู่ร่วมกันได้ เพียงระยะหนึ่งเท่านั้น...
อ่านแล้วเห็นด้วย ยอมรับว่าเป็นความจริงอย่างยิ่ง..






















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น