บ้านป้าLily หลังนี้เปิดไว้เพื่อให้เป็นที่ที่เพื่อนๆมานั่งตั้งวงคุยกันด้วยเรื่องที่เราชอบ
โดยมีป้า Lily มานั่งเล่าเรื่องที่ดีมีประโยชน์ แถมสนุกสนานให้ฟังอีก
วันที่ท้องฟ้าสดใสในเวลาแดดร่มลมตกไม่มีอะไรดีไปกว่าการมานั่งที่ ชานเรือนของบ้านป้าLily อีกแล้ว


ยินดีต้อนรับทุกท่านจ๊ะ

วันอาทิตย์ที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

วัดอรุณ ยามค่ำ


เนื่องจากหมู่นี้ ป้าLily แทบไม่มีเวลาออกไปเที่ยวเลย วันนี้จึงขอรูปจากน้องในกลุ่มคนชอบถ่ายรูปมาอวดแทน เป็นรูปวัดอรุณยามค่ำ ที่สวยงามมาก ใครอยากชมก็สามารถไปได้ไม่ยาก อยู่ฝั่งธนนี่เอง











น้องช่างภาพ ที่ทุ่มสุดตัว เวลาป้าLily ไปถ่ายรูปกับเขาก็ต้องทำตัวแบบนี้เหมือนกัน แต่ไม่บ่อยนัก เพราะล้มแล้วลุกไม่ขึ้นจ๊ะ






3 ความคิดเห็น:

  1. สวัสีค่ะป้าลิลลี่ เช้าๆอย่างนี้ เป็นเวลาดีๆสำหรับป้าแดงค่ะ หลานยังไม่ตื่น อีกสักครู่ก็คงจะตื่นมาทำลายความเงียบในบ้าน พร้อมกับยายที่ต้องงกๆเงิ่นๆเตรียม อาหารและแต่งตัวให้ จากนั้นก็ส่งไปโรงเรียน นี่คืองานประจำ จันทร์-ศุกร์ เวลาผ่านไปเร็วมากค่ะ แป๊บเดียวบ่าย ก็ต้องเตรียมอาหารให้เขาอีก สอนการบ้าน ทำกับข้าวให้คุณตา โอ้ยยไม่น่าเชื่อเลยว่าช่างยุ่งได้ทั้งวันสิ

    วัดอรุณงดงามยิ่งนักในเวลาค่ำคืน มองแล้วไม่เบื่อเลยจริงๆ กว่าช่างภาพเขาจะได้รูปดีๆมาให้เราชื่นชม เขาจะมีท่าที่เก๋ไก๋ในการเก็บภาพ ของแต่ละคน ว่างๆป้าแอบเก็บท่าเก๋ๆของน้องๆมาฝากกันบ้างสิคะ ว่าแต่ป้าต้องระวังอย่าไปเลียนแบบเชียวค่ะ ลุงไม่ได้ตามมาช่วยด้วย เป็นห่วงจริงจริ๊งงงงงง

    เข้ามาคุยกะป้าพร้อมทั้งเริ่มหิวกาแฟซะแล้ว ขอไปชงกาแฟสักถ้วยก่อนค่ะ เช้าไหนที่มีเวลาบ้างสักนิด จะเข้ามาคุยอีกค่ะ คิดถึงป้ามากมาย กำลังสมาชิกเก่าๆอยู่ว่าเมื่อไหร่จะชักแถวเข้ามาคุยกันบ้าง

    ป้าแดง

    ตอบลบ
  2. โถน่าสงสารป้าลีลี่ จังเลยย้ายมาบ้านใหม่ ไม่มีคนมาคุยเท่าไหร่ เอาล่ะในวาระดิถึขึ่นปีใหม่ ขอพรคุณพระคุณเจ้าช่วยดลบรรดาลให้ทุกท่านมีแต่ความสุขความเจริญ ปราศจากโรคภัยด้วยเทอด

    ตอบลบ
  3. ขอบคุณค่ะ ไม่เป็นไร อยู่กันเงียบๆ ก็สบายใจดี

    ตอบลบ